Giới thiệu
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Tình hình hoạt động
Chức năng nhiệm vụ
Thông tin
Quản lý khai thác công trình
Phòng chống bão lụt
Thủy văn - nguồn nước
Chống hạn, nhiễm mặn
Hoạt động đoàn thể
Thông tin nội bộ
Xây dựng cơ bản
Quản lý kinh tế
Các cụm thủy nông
Cụm thủy nông Bình Sơn
Cụm thủy nông Đạm thủy
Cụm thủy nông Hồng Phong
Cụm thủy nông Tân Việt
Cụm thủy nông Xuân Kim Sơn
Cụm thủy nông Khe Chè
Cụm thủy nông Trại Lốc
Cụm thủy nông Đồng Đò
Cụm thủy nông Bến Châu
Cụm thủy nông Tràng Lương
Cụm thủy nông Hoàng Quế
Cụm thủy nông Hồng Thái Tây
Cụm thủy nông Hồng Thái Đông
Văn bản pháp quy
Văn bản Chính phủ
Văn bản Bộ Nông nghiệp
Văn bản Bộ Tài chính
Văn bản Bộ Xây dựng
Văn bản Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Văn bản UBND tỉnh
Thông tin công bố
Tài liệu công bố năm 2017
  Liên kết website

Công ty TNHH MTV Thuỷ lợi Đông Triều tổ chức Chương trình giao lưu, thi đấu Cầu lông nhân dịp kỷ niệm "78 năm ngày truyền thống Ngành Thuỷ lợi (28/8/1945 - 28/8/2023) và ngày Quốc Khánh 02/9/1945 – 02/9/2023".

       Nằm trong chuỗi các hoạt động để kỷ niệm "78 năm ngày truyền thống Ngành Thuỷ lợi (28/8/1945 - 28/8/2023) và ngày Quốc Khánh 02/9/1945 – 02/9/2023".

       Ngày 28/8/2023, Công ty TNHH MTV Thuỷ lợi Đông Triều tổ chức Chương trình giao lưu, thi đấu Cầu lông cho cán bộ, người lao động trong Công ty, nhằm tôn vinh và giáo dục truyền thống cũng như ôn lại quá trình 78 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của của Ngành Thuỷ lợi. Đây cũng là dịp để cán bộ, người lao động của Công ty TNHH MTV Thuỷ lợi Đông Triều tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu và cống hiến vào sự nghiệp phát triển cho Ngành Thuỷ lợi.

       Về dự, chỉ đạo, động viên Chương trình giao lưu, thi đấu Cầu lông có các đồng chí: Đặng Văn Tuyên - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công ty; Vũ Minh Thành – Phó Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Công ty; Nguyễn Hải Hà – Phó Giám đốc, Chủ tịch cơ sở Công ty cùng các đồng chí trưởng, phó các phòng chuyên môn nghiệp vụ và một số cán bộ, người lao động đến tham gia, cổ vũ. 

       Trong diễn văn khai mạc, đồng chí Nguyễn Hải Hà -– Phó Giám đốc, Chủ tịch cơ sở Công ty đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo và sự nhiệt tình hưởng ứng, tham gia của cán bộ, người lao động. Đồng chí đã ôn lại những giá trị truyền thống và những mốc son trong quá trình xây dựng, phát triển của Ngành Thuỷ lợi.

        Sau diễn văn khai mạc, các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và không kém phần quyết liệt giữa các đội tham dự với nhiều pha cầu hấp dẫn. Kết quả: Đôi nam nữ phòng Kỹ thuật – Tư vấn đã đạt giải nhất; đôi nam nữ phòng Kế hoạch – Tài vụ đạt giải nhì; đôi nam nữ phòng Tổ chức – Hành chính đạt giải ba. Chương trình giao lưu, thi đấu cầu lông nhân kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Ngành Thuỷ lợi đã thành công tốt đẹp đã một lần nữa khẳng định phong trào thể thao của Công ty luôn được duy trì, phát triển; thể hiện tinh thần yêu thể thao và rèn luyện sức khoẻ của cán bộ, người lao động của Công ty TNHH MTV Thuỷ lợi Đông Triều.

       Cũng trong ngày kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Ngành Thuỷ lợi, tập thể cán bộ, người lao Công ty TNHH MTV Thuỷ lợi Đông Triều vinh dự được đón nhận những lời chúc mừng, động viên của các đồng chí lãnh đạo Sở Nông nghiệp & phát triển nông thông Quảng Ninh, Ban Chấp hành Liên đoàn lao động thị xã Đông Triều và lãnh đạo một số xã, phường.

         Đây là những động viên, chia sẻ quý báu, kịp thời đối với cán bộ, người lao động của Công ty trước những khó khăn, thách thức hiện nay và trong thời gian tới, giúp cán bộ, người lao động tiếp tục hăng say, phấn đấu trong công tác quản lý, khai thác vận hành an toàn, hiệu quả hệ thống công trình thủy lợi, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 

Tin liên quan
Công ty TNHH MTV Thuỷ lợi Đông Triều tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023
Công ty TNHH MTV Thuỷ lợi Đông Triều tổ chức tặng quà, thăm hỏi, động viên các gia đình Thương binh, Liệt sỹ là thân nhân của cán bộ, người lao động trong Công ty
Nghị quyết của Chủ tịch Công ty tháng 7/2023
Nghị quyết của Chủ tịch Công ty tháng 6/2023
Nghị quyết của Chủ tịch Công ty tháng 5/2023
Nghị quyết của Chủ tịch Công ty tháng 4/2023
Nghị quyết của Chủ tịch Công ty tháng 3/2023
Nghị quyết của Chủ tịch Công ty tháng 2/2023
Nghị quyết của Chủ tịch công ty tháng 1/2023
Đảng bộ Công ty TNHH MTV thuỷ lợi Đông Triều tham gia Cuộc thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, khơi dậy khát vọng xây dựng tỉnh Quảng Ninh trở thành tỉnh kiểu mẫu, ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại”.